Gỡ quảng cáo

Nếu bài này hay hãy chia sẽ ngay.

Link Music :
Link Forum :
* Ca Khúc : Gỡ quảng cáo


Trong nhiều trường hợp khi bạn tải về và cài đặt một chương trình, những chương trình không mong muốn sẽ tự động được download về, thậm chí những chương trình ấy sẽ tự động cài đặt trên máy tính của bạn như thêm thanh công cụ trên trình duyệt, phần mềm quảng cáo và các chương trình không mong muốn khác. AdwCleaner được thiết kế để tìm kiếm và loại bỏ các loại chương trình này.
AdwCleaner là chương trình tìm kiếm và xóa phần mềm quảng cáo, thanh công cụ, các chương trình không mong muốn (PUP), và Hijacker từ máy tính của bạn. Sử dụng AdwCleaner, bạn có thể dễ dàng loại bỏ rất nhiều chương trình để trải nghiệm tốt hơn trên máy tính của bạn và trong khi duyệt web.

Sử dụng AdwCleaner rất đơn giản, chỉ cần download chương trình và chạy nó. Sau đó, một màn hình được hiển thị có chứa nút Search và Delete. Nút Search để tìm kiếm các chương trình không mong muốn trong máy tính và sau đó hiển thị một bản ghi các tập tin, thư mục, và entry registry được sử dụng bởi các chương trình này.
Để xóa các chương trình không mong muốn, chỉ cần nhấp vào nút Delete, AdwCleaner sẽ reboot lại máy tính của bạn và loại bỏ các tập tin, mục đăng ký liên kết với các phần mềm quảng cáo khác nhau. AdwCleaner sẽ hiển thị những tập tin, thư mục, và các mục đăng ký đã được gỡ bỏ.
Đặng Hương

** Thể Loại :

Coppy link gửi cho bạn bè

List of songs with Thể Loại

0 comments : Gỡ quảng cáo

Post a Comment

[▼/▲] Emoticons

 
  • Copyright (C) 2013 Nonstop.All rights reserved. Powered by Blogger - Best view with 1024x768
  • Admin: Kay Media --- Website : KayPhim.Com
  • Liên hệ trực tuyến : kay_media | Email: kayphim@gmail.Com
  • Web thành lập ngày 20-4-2013 | Edit by Kay_Media